Chuyển dữ liệu y tế lên đám mây: xu hướng thay đổi tất yếu

Chuyển dữ liệu y tế lên đám mây
Comlink Telecommunications

Tại sao phải chuyển dữ liệu y tế lên đám mây

Chuyển dữ liệu y tế lên đám mây để theo kịp tốc độ tăng trưởng của dữ liệu, dung lượng lưu trữ, chi phí quản lý, bảo mật và ứng dụng AI trong chăm sóc sức khỏe.

Sử dụng các hệ thống lưu trữ truyền thống ngày càng trở nên kém hiệu quả, không đủ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của ngành.

Chuyển dữ liệu y tế lên đám mây mang lại giải pháp tối ưu, giúp các tổ chức y tế dễ dàng mở rộng dung lượng lưu trữ mà không cần đầu tư hạ tầng vật lý tốn kém.

Đồng thời, mô hình đám mây cung cấp khả năng bảo mật cao, đảm bảo dữ liệu bệnh nhân luôn được bảo vệ và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Hơn nữa, với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong chẩn đoán và điều trị, điện toán đám mây trở thành nền tảng quan trọng giúp xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ một cách hiệu quả.

Việc ứng dụng đám mây không chỉ giúp tối ưu vận hành mà còn mở ra nhiều cơ hội cải tiến trong chăm sóc sức khỏe, nâng cao trải nghiệm cho cả bệnh nhân và nhân viên y tế.

Cải thiện khả năng truy cập dữ liệu

Cải thiện khả năng truy cập dữ liệu

Quản lý dữ liệu liền mạch

Một trong những lợi thế quan trọng nhất của việc chuyển dữ liệu y tế lên đám mây là tính liền mạch mà nó mang lại cho việc quản lý dữ liệu và khả năng truy cập.

Trong các thiết lập truyền thống, việc truy cập dữ liệu chăm sóc sức khỏe thường liên quan đến việc điều hướng qua các hệ thống phức tạp và xử lý thông tin bị cô lập.

Cách tiếp cận phân mảnh này có thể dẫn đến sự chậm trễ và kém hiệu quả, đặc biệt là khi thông tin kịp thời là rất quan trọng.

Đám mây cung cấp một nền tảng tập trung, nơi tất cả dữ liệu chăm sóc sức khỏe có thể được lưu trữ, quản lý và truy cập theo cách thống nhất.

Sự tập trung sẽ loại bỏ các vùng dữ liệu cô lập.

Do đó cung cấp cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe quyền truy cập tức thời vào thông tin toàn diện của bệnh nhân mà không cần phải vượt qua các rào cản.

Cho dù đó là hồ sơ sức khỏe điện tử, dữ liệu hình ảnh hay kết quả xét nghiệm, khi có mọi thứ sẵn sàng ở một nơi sẽ nâng cao quy trình ra quyết định và cải thiện kết quả chăm sóc bệnh nhân.

Hơn nữa, đám mây hỗ trợ truy cập dữ liệu từ xa giúp các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe truy xuất thông tin cần thiết từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Điều này đặc biệt có lợi cho y học từ xa và các buổi tư vấn từ xa, nơi khả năng truy cập hồ sơ bệnh nhân nhanh chóng có thể ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng chăm sóc được cung cấp.

Tăng tốc phát triển dữ liệu

Nền tảng đám mây cung cấp các công cụ và dịch vụ mạnh mẽ giúp phát triển nhanh chóng các tài sản dữ liệu và phân tích.

Cơ sở hạ tầng nội bộ thường đi kèm với những hạn chế về dung lượng lưu trữ và sức mạnh xử lý nên cản trở khả năng mở rộng và đổi mới.

Tuy nhiên, đám mây cung cấp các tài nguyên hầu như vô hạn có thể tăng hoặc giảm tùy theo nhu cầu.

Tận dụng các nền tảng phân tích dựa trên đám mây, các tổ chức chăm sóc sức khỏe có thể xử lý hiệu quả lượng dữ liệu khổng lồ.

Khả năng này giúp họ phát triển các mô hình phân tích nâng cao có thể dự đoán kết quả của bệnh nhân, tối ưu hóa phân bổ tài nguyên và khám phá những thông tin chi tiết trước đây bị ẩn trong dữ liệu.

Tốc độ phát triển và triển khai các công cụ phân tích này được cải thiện đáng kể trong môi trường đám mây.

Vì thế các tổ chức y tế luôn đi đầu trong bối cảnh cạnh tranh.

Ngoài ra, đám mây tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác giữa các nhóm và phòng ban khác nhau trong một tổ chức chăm sóc sức khỏe.

Các nhà khoa học dữ liệu, bác sĩ lâm sàng và chuyên gia CNTT có thể làm việc cùng nhau một cách liền mạch trên cùng một tập dữ liệu.

Vì vậy thúc đẩy sự đổi mới và đảm bảo các giải pháp phân tích phù hợp với nhu cầu lâm sàng.

Tăng cường lớp ngữ nghĩa

Tăng cường lớp ngữ nghĩa

Di chuyển dữ liệu y tế lên đám mây giúp tăng cường khả năng phân tích dữ liệu (BI) bằng cách tích hợp các lớp ngữ nghĩa.

Đây là khả năng cung cấp một nguồn thông tin đáng tin cậy duy nhất cho tất cả dữ liệu của tổ chức.

Trong ngành chăm sóc sức khỏe, việc có cái nhìn thống nhất và mạch lạc về dữ liệu là rất quan trọng để đưa ra quyết định sáng suốt.

Khái niệm Ekam, bắt nguồn từ tiếng Phạn có nghĩa là một nguồn thông tin duy nhất, thể hiện cách tiếp cận thống nhất này.

Bằng cách xây dựng các lớp ngữ nghĩa mạnh mẽ trên các kho dữ liệu dựa trên đám mây, các tổ chức chăm sóc sức khỏe có thể đảm bảo tất cả các bên liên quan đều truy cập thông tin nhất quán và chính xác.

Sự nhất quán này loại bỏ sự khác biệt có thể phát sinh từ nhiều phiên bản tập dữ liệu được lưu trữ ở các vị trí khác nhau.

Với các công cụ BI nâng cao có sẵn trên đám mây, các tổ chức chăm sóc sức khỏe có thể tạo ra các bảng thông tin và báo cáo toàn diện cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về hiệu suất hoạt động, kết quả của bệnh nhân và số liệu tài chính.

Những thông tin chi tiết này trao quyền cho các giám đốc điều hành và người ra quyết định để đưa ra các chiến lược cải thiện hiệu quả.

Do đó giảm chi phí và nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân.

Hỗ trợ bác sĩ lâm sàng

Trong chăm sóc sức khỏe, thời gian thường là yếu tố cốt yếu.

Khả năng cung cấp cho bác sĩ lâm sàng thông tin y tế chi tiết một cách nhanh chóng và liền mạch có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong việc chăm sóc bệnh nhân.

Khi lưu trữ và chuyển dữ liệu y tế lên đám mây, các tổ chức có được lợi thế đáng kể về tốc độ và hiệu quả.

Các giải pháp dựa trên đám mây sẽ cập nhật hồ sơ bệnh nhân và các thông tin quan trọng khác theo thời gian thực.

Vì vậy đảm bảo bác sĩ lâm sàng có quyền truy cập vào dữ liệu mới nhất khi đưa ra quyết định điều trị.

Tính tức thời này đặc biệt có giá trị trong các tình huống khẩn cấp, khi việc có sẵn thông tin chính xác có thể cứu sống bệnh nhân.

Ngoài ra, các nền tảng đám mây cung cấp giao diện trực quan và các ứng dụng thân thiện với người dùng .

Do đó hợp lý hóa quy trình truy xuất và phân tích dữ liệu.

Bác sĩ lâm sàng có thể tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc bệnh nhân thay vì vật lộn với các hệ thống CNTT phức tạp hoặc chờ thông tin được cập nhật thủ công.

Tích hợp liền mạch các hệ thống dựa trên đám mây với hồ sơ sức khỏe điện tử hiện có càng nâng cao khả năng này.

Bằng cách tự động trao đổi dữ liệu giữa các hệ thống, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể đảm bảo không có thông tin nào bị mất hoặc bỏ sót trong quá trình tư vấn hoặc điều trị cho bệnh nhân.

Hợp lý hóa trải nghiệm của bệnh nhân

Hợp lý hóa trải nghiệm của bệnh nhân

Hiểu sâu hơn về bệnh nhân

Công nghệ đám mây giúp các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiểu sâu hơn về bệnh nhân của họ bằng cách sắp xếp và phân tích dữ liệu theo những cách trước đây rất khó khăn.

Bằng cách tập trung dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau như hồ sơ sức khỏe điện tử (EHR), khảo sát bệnh nhân và thiết bị đeo, đám mây cung cấp góc nhìn toàn diện về hành trình sức khỏe của từng bệnh nhân.

Dữ liệu hợp nhất này hỗ trợ bác sĩ điều chỉnh phương pháp chăm sóc của họ dựa trên sở thích và tiền sử của từng bệnh nhân.

Ví dụ: hiểu được phương pháp giao tiếp hoặc kế hoạch điều trị ưa thích của bệnh nhân giúp các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cung cấp dịch vụ chăm sóc được cá nhân hóa hơn.

Cá nhân hóa chăm sóc y tế có thể cải thiện đáng kể sự hài lòng của bệnh nhân, vì các cá nhân cảm thấy được nhà cung cấp dịch vụ y tế nhìn nhận, lắng nghe và hiểu.

Ngoài ra, các nền tảng dựa trên đám mây tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu thập và phân tích phản hồi từ bệnh nhân về trải nghiệm và kết quả của họ.

Vòng phản hồi này rất cần thiết để cải thiện liên tục việc cung cấp dịch vụ chăm sóc.

Do đó đảm bảo các dịch vụ được cung cấp phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng của bệnh nhân.

Tương tác của bệnh nhân

Đám mây hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo dõi tương tác của bệnh nhân trên các điểm tiếp xúc khác nhau trong hệ thống chăm sóc sức khỏe.

Bằng cách thu thập dữ liệu về thời điểm và cách bệnh nhân tham gia vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Có thể là thông qua các cuộc hẹn, tư vấn y tế từ xa hoặc nạp đơn thuốc các nhà cung cấp có thể có được những hiểu biết có giá trị về hành vi và mô hình tương tác của bệnh nhân.

Khả năng này giúp quản lý chăm sóc chủ động hơn.

Ví dụ: nếu bệnh nhân thường xuyên bỏ lỡ các cuộc hẹn theo dõi, các nhà cung cấp có thể xác định các rào cản tiềm ẩn đối với việc chăm sóc và can thiệp sớm để đưa ra các giải pháp như nhắc nhở lịch trình hoặc hỗ trợ di chuyển.

Các biện pháp chủ động như vậy có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe nhỏ leo thang thành các tình trạng nghiêm trọng hơn.

Hơn nữa, phân tích dựa trên đám mây có thể xác định các xu hướng trong tương tác với bệnh nhân.

Vì vậy hỗ trợ các tổ chức chăm sóc sức khỏe tối ưu hóa lịch trình, phân bổ nguồn lực hiệu quả và giảm thời gian chờ đợi.

Những cải tiến này góp phần giúp bệnh nhân có hành trình đơn giản và hiệu quả hơn thông qua hệ thống chăm sóc sức khỏe.

Giải quyết khó khăn của bệnh nhân

Khó khăn của bệnh nhân

Một trong những lợi thế quan trọng nhất của việc chuyển dữ liệu y tế lên đám mây là khả năng xác định khoảng cách trong chăm sóc.

Từ đó có thể giải quyết những thách thức mà bệnh nhân đang gặp phải.

Các nền tảng đám mây tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích hợp nhiều nguồn dữ liệu khác nhau.

Vì vậy tạo ra cái nhìn toàn diện về tình trạng sức khỏe và lịch sử chăm sóc của bệnh nhân.

Khi phân tích tập dữ liệu toàn diện, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể xác định chính xác những lĩnh vực mà bệnh nhân có thể bỏ sót—chẳng hạn như bỏ lỡ các lần sàng lọc hoặc đơn thuốc không được kê.

Những hiểu biết sâu sắc này hỗ trợ can thiệp kịp thời để có thể thu hẹp khoảng cách trong chăm sóc và cải thiện kết quả cho bệnh nhân.

Ví dụ: nếu phân tích dữ liệu cho thấy một nhóm bệnh nhân cụ thể chưa được tiêm vắc-xin hoặc sàng lọc theo khuyến nghị, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể triển khai các chương trình tiếp cận có mục tiêu để đảm bảo những cá nhân này nhận được dịch vụ chăm sóc phòng ngừa cần thiết.

Cách tiếp cận này không chỉ cải thiện kết quả cho từng bệnh nhân mà còn góp phần vào các mục tiêu y tế công cộng rộng lớn hơn bằng cách giảm tỷ lệ mắc các bệnh có thể phòng ngừa.

Hơn nữa, việc hiểu được các yếu tố xã hội quyết định sức khỏe như tình trạng kinh tế xã hội hoặc khả năng tiếp cận phương tiện đi lại có thể giúp các nhà cung cấp giải quyết những thách thức bên ngoài.

Bằng cách tận dụng thông tin chi tiết dựa trên đám mây, các tổ chức chăm sóc sức khỏe có thể phát triển các chương trình hỗ trợ giúp giảm thiểu những thách thức này.

Do đó thúc đẩy việc tiếp cận dịch vụ chăm sóc công bằng cho mọi người dân.

Phân khúc nhóm bệnh nhân

Phân khúc nhóm bệnh nhân là một lợi ích mang tính chuyển đổi khác được tạo ra nhờ quản lý dữ liệu dựa trên đám mây.

Có thể phân loại bệnh nhân dựa trên các đặc điểm cụ thể như độ tuổi, giới tính, tiền sử bệnh hoặc tình trạng bệnh mãn tính, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể phát triển các chiến lược chăm sóc có mục tiêu.

Từ đó có thể xây dựng phương án nhằm giải quyết các nhu cầu riêng biệt của các nhóm khác nhau.

Ví dụ: bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường hoặc bệnh tim cần được theo dõi và quản lý liên tục.

Các nền tảng dựa trên đám mây hỗ trợ bác sỹ phân khúc những bệnh nhân này và cung cấp các kế hoạch chăm sóc được cá nhân hóa bao gồm kiểm tra sức khỏe định kỳ, khuyến nghị về chế độ ăn uống và hỗ trợ tuân thủ thuốc.

Tương tự như vậy, đối với những bệnh nhân mắc các tình trạng như ung thư, việc phân khúc chính xác giúp điều chỉnh các phác đồ điều trị và chăm sóc theo dõi dựa trên các yếu tố rủi ro và tiến triển của bệnh.

Phương pháp tiếp cận có mục tiêu này đảm bảo các nguồn lực được phân bổ hiệu quả.

Từ đó bệnh nhân nhận được mức độ chăm sóc phù hợp nhất cho hoàn cảnh cụ thể của họ.

Thông qua phân khúc, các tổ chức chăm sóc sức khỏe cũng có thể xác định các xu hướng trong nhóm bệnh nhân có thể chỉ ra các vấn đề sức khỏe mới nổi hoặc sự chênh lệch trong khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc.

Những thông tin quan trọng này giúp các nhà cung cấp thực hiện các sáng kiến về sức khỏe cộng đồng nhằm giải quyết nhu cầu sức khỏe cộng đồng rộng hơn.

Vì thế nâng cao năng lực thúc đẩy sức khỏe cho nhiều nhóm khác nhau.

Tự động hóa công việc hành chính y tế

Tự động hóa công việc hành chính

Đơn giản hóa quy trình làm việc

Một trong những lợi ích trực tiếp nhất của việc chuyển dữ liệu y tế lên đám mây là đơn giản hóa quy trình làm việc của nhà cung cấp.

Theo truyền thống, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã dành phần lớn thời gian của họ cho các nhiệm vụ hành chính như nhập ghi chú, xem xét hồ sơ và quản lý giấy tờ.

Những nhiệm vụ này có thể làm giảm thời gian dành cho việc chăm sóc bệnh nhân trực tiếp.

Từ đó dẫn đến kiệt sức và giảm sự hài lòng trong công việc của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Các nền tảng đám mây hợp lý hóa các quy trình này bằng cách cung cấp các giải pháp tích hợp giúp tập trung quyền truy cập và quản lý dữ liệu.

Các nhà cung cấp có thể truy cập tất cả thông tin cần thiết như tiền sử bệnh nhân, kế hoạch điều trị và kết quả xét nghiệm trên một màn hình duy nhất.

Tích hợp loại bỏ nhu cầu điều hướng nhiều hệ thống hoặc sàng lọc qua các giấy tờ rườm rà

Vì vậy giúp các nhà cung cấp tập trung nhiều hơn vào tương tác với bệnh nhân và ít hơn vào các nhiệm vụ hành chính.

Bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ thường lệ như lên lịch hẹn, thanh toán và lập tài liệu, công nghệ đám mây giúp giảm gánh nặng hành chính cho nhân viên chăm sóc sức khỏe.

Tự động hóa không chỉ nâng cao hiệu quả mà còn cải thiện môi trường làm việc chung cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế.

Do đó hỗ trợ họ cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao hơn cho bệnh nhân của mình.

Dữ liệu trên nền tảng hợp nhất

Các giải pháp dựa trên đám mây cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sự tiện lợi của việc truy cập dữ liệu toàn diện trên nền tảng hợp nhất.

Khả năng này rất quan trọng để nâng cao hiệu quả lâm sàng và đảm bảo bác sỹ có mọi thông tin cần thiết trong tầm tay.

Với công nghệ đám mây, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể viết ghi chú, kê đơn thuốc, yêu cầu xét nghiệm và xem lại kết quả trong một giao diện duy nhất.

Tích hợp liền mạch các chức năng giúp giảm thời gian chuyển đổi giữa các hệ thống khác nhau hoặc nhập dữ liệu thủ công vào nhiều nền tảng.

Việc có sẵn mọi thông tin có liên quan trên một màn hình cũng hỗ trợ cho việc ra quyết định lâm sàng.

Bác sỹ có thể nhanh chóng đánh giá tình trạng của bệnh nhân, xem lại tiền sử bệnh án của họ và đưa ra các lựa chọn điều trị hợp lý mà không bị chậm trễ.

Tính tức thời này đặc biệt có giá trị trong các tình huống khẩn cấp, khi việc truy cập thông tin ngay lập tức có thể rất quan trọng.

Tự động hóa công việc thường xuyên

Nhiệm vụ thường xuyên

Một trong những khía cạnh mạnh mẽ nhất của công nghệ đám mây là khả năng tận dụng máy học (ML) để tự động hóa các nhiệm vụ thường xuyên.

Các nền tảng như AWS cung cấp cơ sở hạ tầng có thể mở rộng hỗ trợ quy trình làm việc ML.

Vì thế các tổ chức chăm sóc sức khỏe triển khai các mô hình trích xuất thông tin quan trọng từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau.

Ví dụ: các mô hình ML có thể tự động trích xuất các chi tiết quan trọng từ các lần quét thẻ bảo hiểm, chẳng hạn như tên bệnh nhân và số hợp đồng bảo hiểm.

Tự động hóa hợp lý hóa quy trình tiếp nhận bệnh nhân bằng cách giảm nhập dữ liệu thủ công, giảm thiểu lỗi và đẩy nhanh quy trình làm việc hành chính.

Bằng cách tự động hóa nhiệm vụ thường xuyên, các tổ chức chăm sóc sức khỏe có thể giảm đáng kể lượng lao động thủ công cần thiết từ nhân viên của mình.

Giảm công việc thủ công không chỉ làm tăng hiệu quả hoạt động mà còn giải phóng các nguồn lực có thể được chuyển hướng sang chăm sóc bệnh nhân trực tiếp và các hoạt động có giá trị gia tăng khác.

Hơn nữa, tự động hóa do ML thúc đẩy nâng cao độ chính xác và tính nhất quán của dữ liệu.

Do đó cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông tin đáng tin cậy để hỗ trợ ra quyết định lâm sàng tốt hơn.

Tăng cường tương tác chăm sóc

Các tổ chức chăm sóc sức khỏe ngày càng áp dụng các giải pháp chăm sóc sức khỏe từ xa.

Vì vậy nền tảng đám mây đang khám phá những cách sáng tạo để tăng cường tương tác chăm sóc sức khỏe từ xa thông qua các mô hình ngôn ngữ tiên tiến.

Các mô hình này có thể hỗ trợ tạo phản hồi của nhà cung cấp cho tin nhắn của bệnh nhân.

Do đó tạo điều kiện cho các tương tác giống như con người trong quá trình tham vấn chăm sóc sức khỏe từ xa.

Tận dụng các mô hình ngôn ngữ lớn, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể nhận được các gợi ý về phản hồi được cá nhân hóa phù hợp với các thông lệ tốt nhất và hướng dẫn lâm sàng.

Khả năng này không chỉ cải thiện giao tiếp giữa nhà cung cấp và bệnh nhân mà còn đảm bảo bệnh nhân nhận được thông tin kịp thời và chính xác về các vấn đề sức khỏe của họ.

Tự động tạo phản hồi cũng hỗ trợ quản lý khối lượng lớn các yêu cầu của bệnh nhân.

Do đó hỗ trợ các tổ chức chăm sóc sức khỏe duy trì các kênh liên lạc hiệu quả mà không làm quá tải nhân viên của họ.

Hiệu quả này đặc biệt quan trọng trong thời điểm nhu cầu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa tăng cao như trong các cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng hoặc khi các cuộc khám tại phòng khám bị hạn chế.

Ngoài ra, việc sử dụng các mô hình ngôn ngữ trong các cài đặt chăm sóc sức khỏe từ xa hỗ trợ sự tương tác liên tục với bệnh nhân.

Vì vậy khuyến khích họ tiếp tục tham gia tích cực vào hành trình chăm sóc sức khỏe của mình.

Bằng cách thúc đẩy các tương tác có ý nghĩa, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với bệnh nhân của mình.

Từ đó thúc đẩy tuân thủ tốt hơn các kế hoạch điều trị.

Hơn nữa, các nền tảng đám mây tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác giữa các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác nhau bằng cách cung cấp chế độ xem chung về dữ liệu bệnh nhân.

Phương pháp tiếp cận hợp tác này đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm chăm sóc bệnh nhân đều thống nhất và cùng nhau hướng tới các mục tiêu chung.

Cuối cùng là cải thiện kết quả điều trị cho bệnh nhân.

Có thể bạn quan tâm

Trụ sở chính công ty Comlink

Liên hệ

Comlink_Adress_Logo

Địa chỉ

Tầng 3 Toà nhà VNCC 243A Đê La Thành Str Q. Đống Đa-TP. Hà Nội
Comlink_Workingtime_Logo

Giờ làm việc

Thứ Hai đến Thứ Sáu Từ 8:00 đến 17:30 Hỗ trợ trực tuyến: 24/7
Comlink_Email_Logo

E-mail

info@comlink.com.vn
Comlink_Phone_Logo

Phone

+84 98 58 58 247

Tư vấn

    Hãy liên hệ tại đây
    Zalo Messenger Telegram Gửi Email Gọi điện Gửi SMS Trụ sở Công ty Yêu cầu gọi cho Quý khách