Nội dung học tập trong giáo dục thông minh 6 yếu tố cần có

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Tối ưu nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh là tập hợp các kiến thức và kỹ năng mà học sinh được truyền đạt và học tập trong môi trường giáo dục thông minh.

Nó bao gồm không chỉ các kiến thức cơ bản như toán học, ngữ văn, khoa học, lịch sử và địa lý, mà còn cả các kỹ năng mềm như giao tiếp, tư duy logic, quản lý thời gian và làm việc nhóm.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cũng được bổ sung bằng công nghệ thông tin và kỹ thuật số để hỗ trợ việc học và nghiên cứu.

Sử dụng công nghệ thông tin như máy tính, internet và phần mềm giáo dục, học sinh có thể tiếp cận và khám phá thông tin một cách hiệu quả.

Ngoài ra, nội dung học tập trong giáo dục thông minh cũng đặc biệt chú trọng đến việc giảng dạy về sức khỏe và thể chất.

Việc rèn luyện sức khỏe và thể chất không chỉ giúp học sinh phát triển toàn diện mà còn giúp cải thiện khả năng tập trung và hiệu suất học tập.

Tác dụng của nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Khuyến khích sự tương tác và trao đổi

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cũng có vai trò quan trọng trong việc khuyến khích sự tương tác và tham gia của học sinh.

Trong quá trình học tập truyền thống, học sinh thường chỉ ngồi nghe giảng và ghi chép mà không có sự tương tác rõ ràng.

Tuy nhiên, với việc áp dụng công nghệ và phương pháp giảng dạy hiện đại, nội dung học tập có thể được trình bày một cách sinh động và hấp dẫn.

Giáo viên có thể sử dụng các công cụ và ứng dụng đa phương tiện để tạo ra các bài giảng, video hoặc trò chơi giáo dục.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh không chỉ giúp học sinh nắm bắt kiến thức một cách dễ dàng hơn mà còn khuyến khích sự tham gia, chia sẻ ý kiến và thảo luận với giáo viên và bạn bè.

Cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết

Một trong những tầm quan trọng lớn của nội dung học tập trong giáo dục thông minh là cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học sinh.

Nội dung học tập được thiết kế để truyền đạt các kiến thức và khả năng cần thiết để thành công trong cuộc sống và trong công việc.

Qua các bài giảng, sách giáo trình, video hoặc ứng dụng di động, học sinh có thể tiếp cận với thông tin mới, bổ sung kiến thức hiện có và phát triển các kỹ năng quan trọng như đọc, viết, tính toán, tư duy logic, giao tiếp và làm việc nhóm.

Ngoài ra, nội dung học tập cũng có thể giúp học sinh rèn kỹ năng sáng tạo, giải quyết vấn đề và phân tích thông tin một cách hiệu quả.

Tạo điều kiện cho học tập linh hoạt

Một trong những tầm quan trọng lớn của nội dung học tập trong giáo dục thông minh là tạo điều kiện cho việc học tập linh hoạt. Truyền thống, học sinh phải đi đến trường và tham gia vào các buổi học theo lịch trình cố định.

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, học sinh có thể tiếp cận kiến thức mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.

Qua các nền tảng trực tuyến, ứng dụng di động hoặc video học trực tuyến, học sinh có thể tự do lựa chọn thời gian và không gian học tập.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh rất thuận lợi cho những người có lịch trình bận rộn hoặc không có khả năng tiếp cận các nguồn kiến thức truyền thống.

Ngoài ra, việc học tập linh hoạt cũng khuyến khích sự tự quản lý và tự định hình cho quá trình học tập của học sinh.

Tăng cường khả năng ghi nhớ và tái tạo thông tin

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng ghi nhớ và tái tạo thông tin của học sinh.

Thay vì chỉ đọc sách giáo trình, học sinh có thể tiếp cận với các bài giảng điện tử, video hoặc ứng dụng di động để hình dung và ghi nhớ kiến thức.

Việc sử dụng các công cụ như flashcards điện tử, ứng dụng ghi chú hay bài kiểm tra trực tuyến cho phép học sinh ôn lại kiến thức một cách linh hoạt và hiệu quả.

Ngoài ra, nội dung học tập trong giáo dục thông minh cũng cho phép học sinh tái tạo thông tin theo nhu cầu của mình và gửi câu hỏi cho giáo viên hoặc bạn bè.

Phát triển kỹ năng sống và chuẩn bị cho công việc

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh không chỉ mang lại lợi ích về kiến thức mà còn phát triển kỹ năng sống cho học sinh.

Công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và trong môi trường công việc.

Việc tiếp xúc với công nghệ thông qua việc học tập giúp học sinh rèn kỹ năng về tin học, xử lý thông tin, làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả.

Đây là những kỹ năng quan trọng để thành công trong cuộc sống và chuẩn bị cho công việc trong tương lai.

Ngoài ra, nội dung học tập trong giáo dục thông minh cũng giúp học sinh phát triển kỹ năng sáng tạo và khám phá.

Công nghệ thông minh cho phép học sinh tìm hiểu và thực hành các ý tưởng mới một cách linh hoạt

Phát triển phương pháp đánh giá theo dõi học tập

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cung cấp cho học sinh một cách để đánh giá và theo dõi tiến trình học tập.

Thông qua các công cụ và ứng dụng quản lý lớp học, học sinh có thể theo dõi tiến bộ của mình, xem xét điểm số, nhận phản hồi từ giáo viên và tự đánh giá khả năng của mình.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về tiến trình học tập của mình và điều chỉnh phương pháp học tập một cách hiệu quả.

Thông qua các ứng dụng quản lý lớp học, giáo viên có thể theo dõi việc hoàn thành bài tập, chấm điểm và ghi nhận tiến bộ của từng học sinh.

Điều này cho phép giáo viên biết được mức độ hiểu biết của từng học sinh và điều chỉnh phương pháp giảng dạy để phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Các yếu tố cần có của nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Sự phù hợp với các chuẩn kiến thức cơ bản

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cần phù hợp với chuẩn kiến thức và chương trình học của từng cấp độ.

phải đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục quốc gia và đảm bảo rằng học sinh nhận được những kiến thức cơ bản và quan trọng để phát triển.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cần được cập nhật và điều chỉnh để phù hợp với xu hướng mới và sự phát triển của xã hội.

Sự linh hoạt và đa dạng

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cần linh hoạt và đa dạng để phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng học sinh.

Nó không chỉ nên bao gồm các bài giảng và bài đọc, mà còn cung cấp các hoạt động, bài tập, video và ứng dụng di động để thúc đẩy sự tương tác và khám phá từ phía học sinh.

Đa dạng hóa nội dung học tập trong giáo dục thông minh giúp học sinh có được trải nghiệm học tập đa chiều, khám phá nhiều phương pháp và tiếp cận kiến thức theo cách phù hợp với mỗi cá nhân.

Tính ứng dụng và thực tiễn

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cần có tính ứng dụng và thực tiễn cao.

Nó nên liên kết với thực tế và áp dụng kiến thức vào các tình huống thực tế.

Học sinh cần được khuyến khích áp dụng những gì họ học được vào việc giải quyết các vấn đề và tình huống thực tế.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh giúp cho việc học trở nên ý nghĩa và có ý thức áp dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Khả năng giao tiếp và tương tác

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cần khuyến khích sự giao tiếp và tương tác giữa giáo viên và học sinh, cũng như giữa các học sinh với nhau.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh sử dụng các công cụ và ứng dụng công nghệ để khuyến khích sự tương tác, gửi câu hỏi, chia sẻ ý kiến và thảo luận với nhau.

Qua sự giao tiếp và tương tác, học sinh có thể xây dựng kiến thức chung, rèn kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Khả năng cá nhân hoá

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cần có tính cá nhân hóa để phù hợp với từng cá nhân.

Mỗi học sinh có những khả năng, kiến thức và sở thích riêng, do đó, nội dung học tập cần được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cá nhân.

Các công nghệ và ứng dụng di động cho phép cá nhân hoá quá trình học tập, cho phép học sinh chọn lựa nội dung phù hợp với sở thích và năng lực của mình.

Khả năng theo dõi quá trình

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh cần có sự theo dõi tiến trình để đánh giá hiệu quả của quá trình học tập.

Qua các công cụ và ứng dụng quản lý lớp, giáo viên có thể theo dõi tiến bộ của từng học sinh một cách chi tiết.

Đồng thời, học sinh cũng có thể tự theo dõi tiến trình của mình thông qua các ứng dụng di động hoặc trang web nhóm lớp.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Xu hướng phát triển ở tương lai của nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Học tập trực tuyến

Xu hướng phổ biến của giáo dục hiện đại là học tập trực tuyến và từ xa.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh sẽ ngày càng được phát triển để đáp ứng yêu cầu của việc học từ xa và truy cập kiến thức thông qua internet.

Các nền tảng và ứng dụng học trực tuyến sẽ mang đến cho học sinh các khóa học, tài liệu, video giảng dạy và các hoạt động tương tác để họ có thể học tập mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.

Học tập đa phương tiện

Học tập đa phương tiện là một xu hướng quan trọng trong giáo dục thông minh.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh sẽ không chỉ bao gồm văn bản và bài giảng, mà còn sử dụng các phương tiện đa phương tiện như video, âm thanh, ảnh và trò chơi.

Sự kết hợp này sẽ làm tăng tính tương tác và thúc đẩy sự tham gia của học sinh, đồng thời cung cấp cho họ trải nghiệm học tập đa chiều và sinh động hơn.

Học tập cá nhân hoá

Học tập cá nhân hóa là xu hướng phát triển trong giáo dục thông minh.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh sẽ được điều chỉnh để phù hợp với từng cá nhân, dựa trên khả năng, nhu cầu và mục tiêu của học sinh.

Công nghệ thông minh sẽ cho phép tự động hoá quá trình cá nhân hoá, từ việc cung cấp các bài tập và đề thi tuỳ chỉnh đến việc theo dõi tiến trình học tập của từng cá nhân.

Học tập liên kết với thực tế

Học tập liên kết với thực tế là xu hướng quan trọng trong giáo dục thông minh.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh sẽ được thiết kế để áp dụng kiến thức vào các bài toán và tình huống thực tế.

Học sinh sẽ được khuyến khích áp dụng những gì đã học được để giải quyết các vấn đề thực tế và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và dự án thực tế.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Các phương pháp tạo nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Sử dụng công nghệ và di động

Công nghệ và ứng dụng di động đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Giáo viên có thể sử dụng các công cụ như trình chiếu số, video, phần mềm giả lập hoặc ứng dụng di động để trình bày nội dung một cách sinh động và hấp dẫn.

Các ứng dụng di động cũng cho phép học sinh tiếp cận kiến thức mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.

Sử dụng hình ảnh và đồ hoạ

Sử dụng hình ảnh và đồ họa là một phương pháp hiệu quả để tạo nội dung học tập trong giáo dục thông minh sinh động và trực quan.

Hình ảnh và đồ họa có thể giúp học sinh hình dung và hiểu rõ hơn về các khái niệm và thông tin.

Giáo viên có thể sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa hoặc tìm kiếm các nguồn tài nguyên hình ảnh miễn phí để tạo nội dung học tập sáng tạo và thu hút sự chú ý của học sinh.

Tạo hoạt động tương tác

Tạo hoạt động tương tác là một phương pháp khác để tạo nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Giáo viên có thể sử dụng các công cụ và ứng dụng trực tuyến để tạo ra các hoạt động tương tác như trò chơi, bài tập trắc nghiệm, câu đố hoặc thử thách.

Điều này giúp học sinh tham gia tích cực vào quá trình học tập và rèn kỹ năng sáng tạo, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.

Tận dụng nguồn tài liệu trực tuyến

Internet là một nguồn tài nguyên phong phú cho việc tạo nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Giáo viên có thể tận dụng các nguồn tài nguyên trực tuyến như video giảng dạy, bài giảng điện tử, sách điện tử, bài viết và bài báo để bổ sung kiến thức cho học sinh.

Sự kết hợp giữa nội dung tự sản xuất và nguồn tài nguyên trực tuyến giúp giáo viên và học sinh tiếp cận kiến thức rộng rãi và đa dạng.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Tạo hoạt động thực tế

Thiết kế hoạt động thực tế là một phương pháp khác để tạo nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Việc kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn giúp học sinh áp dụng kiến thức vào các vấn đề và tình huống thực tế.

Giáo viên có thể tổ chức các hoạt động như dự án nghiên cứu, thực tập, điều tra hoặc các hoạt động ngoại khóa để khuyến khích sự tham gia và rèn kỹ năng áp dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Công cụ xây dựng nội học tập trong giáo dục thông minh

G Suite for Education

G Suite for Education là một bộ công cụ trực tuyến được cung cấp bởi Google, bao gồm Gmail,

Google Drive, Google Docs, Google Sheets và nhiều ứng dụng khác.

Giáo viên có thể sử dụng G Suite để tạo và chia sẻ tài liệu, bài giảng, bài tập và việc làm nhóm.

Đồng thời, học sinh có thể làm việc cùng nhau trên các tài liệu và chia sẻ ý kiến.

G Suite cung cấp một môi trường trực tuyến linh hoạt và tiện lợi cho việc xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Edmodo

Edmodo là một nền tảng học tập trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho giáo viên và học sinh của việc xây dựng nội dung trong giáo dục thông minh.

Nền tảng này cho phép giáo viên tạo và quản lý lớp học trực tuyến, chia sẻ tài liệu, giao bài tập và thảo luận với học sinh.

Edmodo cung cấp một môi trường an toàn và bảo mật cho việc giao tiếp và học tập trực tuyến.

Adobe Spark

Adobe Spark là một công cụ sáng tạo trực tuyến cho phép người dùng tạo ra các trình diễn, video và trang web đẹp mắt một cách dễ dàng.

Adobe Spark cũng được nhiều giáo viên và học sinh sử dụng để xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Giáo viên có thể sử dụng Adobe Spark để tạo các bài giảng đa phương tiện, bài thuyết trình hoặc video hướng dẫn để truyền đạt kiến thức một cách sinh động và hấp dẫn.

Nearpod

Nearpod là một công cụ tương tác trực tuyến cho phép giáo viên tạo các bài giảng tương tác với các câu hỏi, bài kiểm tra và hoạt động thảo luận.

Học sinh có thể tham gia vào các hoạt động này qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình.

Nearpod cung cấp một phương pháp tiện lợi và hiệu quả để theo dõi sự tiến bộ của học sinh và khám phá kiến thức.

Nearpod đã trở thành công cụ đắc lực cho giáo viên xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Kahoot

Kahoot là một công cụ trò chơi giáo dục trực tuyến cho phép giáo viên tạo ra các trò chơi câu hỏi và câu trả lời nhanh để kiểm tra kiến thức của học sinh.

Kahoot đã và đang được rất nhiều giáo viên sử dụng để tạo nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Học sinh có thể tham gia vào các trò chơi Kahoot qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình.

Kahoot là một công cụ thú vị và gây hứng thú để kiểm tra và đánh giá kiến thức của học sinh.

Flipgrid

Flipgrid là một công cụ giao tiếp video cho phép giáo viên và học sinh giao tiếp qua các video ngắn.

Flipgrid được cả học sinh và giáo viên rất yêu thích và tin tưởng để tạo nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Giáo viên có thể thiết kế các hoạt động như bài giới thiệu, câu hỏi thảo luận hoặc bài thuyết trình để khuyến khích sự giao tiếp và chia sẻ ý kiến của học sinh.

Flipgrid cho phép học sinh tự tin diễn đạt ý kiến của mình và rèn kỹ năng giao tiếp.

Canva

Canva là một công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến cho phép người dùng tạo ra các thiết kế đẹp mắt cho bài giảng, bài viết hay trang web.

Canva đã trở thành cái tên quen thuộc khi muốn xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Giáo viên có thể sử dụng Canva để tạo ra các biểu đồ, sơ đồ, poster hay slide PowerPoint để trình bày nội dung học tập một cách chuyên nghiệp và thu hút.

Quizlet

Quizlet là một công cụ học từ vựng trực tuyến cho phép người dùng tạo ra các bộ từ vựng và các bài kiểm tra để rèn kỹ năng từ vựng của học sinh.

Quizlet rất được tin dùng để xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Giáo viên có thể sử dụng Quizlet để thiết kế các bài tập từ vựng, flashcard hay các trò chơi từ vựng để giúp học sinh nắm vững kiến thức từ vựng.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Khó khăn khi xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Thiếu tài nguyên

Một trong những khó khăn chính khi xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh là thiếu tài nguyên.

Điều này có thể bao gồm thiếu sách giáo trình, phần mềm, thiết bị hoặc đội ngũ giáo viên đủ năng lực.

Để giải quyết vấn đề này, cần tìm kiếm các nguồn tài nguyên miễn phí hoặc có giá rẻ để hỗ trợ quá trình học tập.

Cũng nên đầu tư vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên để nâng cao năng lực và sử dụng tài nguyên hiệu quả.

Hạn chế thời gian

Thời gian hạn chế là một khó khăn khi xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Giáo viên có ít thời gian để chuẩn bị và thiết kế các bài học phù hợp.

Để giải quyết vấn đề này, cần lên kế hoạch và tổ chức thời gian một cách hiệu quả.

Sử dụng các công cụ và phương pháp quản lý thời gian để tối ưu hóa quá trình chuẩn bị và triển khai nội dung học tập.

Hạn chế không gian

Không gian hạn chế có thể là một thách thức khi xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Một không gian hạn chế có thể ảnh hưởng đến việc tổ chức các hoạt động thực hành và tương tác giữa học sinh.

Để giải quyết vấn đề này, có thể sử dụng các phương pháp nhóm nhỏ, sắp xếp lại không gia.

Có thể tận dụng các không gian khác trong trường học hoặc cộng đồng để tổ chức các hoạt động học tập.

Đa dạng nguồn lực và sự chuẩn bị

Một khó khăn khác khi xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh là đa dạng nguồn lực và sự chuẩn bị của giáo viên.

Mỗi giáo viên có kiến thức, kỹ năng và sự chuẩn bị riêng.

Để giải quyết vấn đề này, cần đầu tư vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên để nâng cao năng lực và đồng nhất sự chuẩn bị.

Cũng cần cung cấp cho giáo viên các nguồn lực hỗ trợ như mẫu bài giảng, tài liệu tham khảo và phần mềm học tập.

Nội dung học tập trong giáo dục thông minh

Sự đồng thuận của mọi bộ phận

Sự đồng thuận với phương pháp giảng dạy truyền thống là một trở ngại khi xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Một số giáo viên có thể tỏ ra khó khăn trong việc chấp nhận và áp dụng các phương pháp mới và sáng tạo.

Để giải quyết vấn đề này, cần cung cấp cho giáo viên các khóa đào tạo và buổi thảo luận để trao đổi kinh nghiệm.

Cũng cần chia sẻ thành công từ các đồng nghiệp đã áp dụng thành công các phương pháp giáo dục thông minh.

Khó khăn trong việc đánh giá

Đánh giá là một khó khăn khi xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Rất khó để đo lường sự tiến bộ và hiệu quả của quá trình học tập trong môi trường giáo dục thông minh.

Để giải quyết vấn đề này, cần sử dụng các phương pháp đánh giá linh hoạt như bài kiểm tra không chỉ qua việc trả lời câu hỏi mà còn qua việc thực hiện các hoạt động thực tế.

Tăng cường bài làm cá nhân, buổi thảo luận và các cuộc trò chuyện cá nhân.

Khó liên kết với thực tế

Không có sự liên kết với cuộc sống hàng ngày của học sinh là một khó khăn khi xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh.

Nếu nội dung không được liên kết với cuộc sống hàng ngày của học sinh, chúng có thể không thấy ý nghĩa và ứng dụng của kiến thức trong thực tế.

Để giải quyết vấn đề này, cần áp dụng các ví dụ và trường hợp thực tế để làm cho nội dung trở nên sống động và gần gũi với học sinh.

Sử dụng các ví dụ từ cuộc sống hàng ngày, các vấn đề xã hội hoặc các công việc thực tế để kết nối kiến thức với thực tiễn.

Khả năng cập nhật kiến thức mới và công nghệ

Một khó khăn khác khi xây dựng nội dung học tập trong giáo dục thông minh là khả năng cập nhật kiến thức mới và công nghệ.

Trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng, kiến thức và công nghệ tiến bộ liên tục.

Điều này đặt ra một thách thức cho giáo viên khi cố gắng duy trì và áp dụng các kiến thức mới vào nội dung học tập.

Để giải quyết vấn đề này, giáo viên cần liên tục nghiên cứu và cập nhật kiến thức mới trong lĩnh vực của mình.

Tham gia vào các khóa đào tạo, đọc sách, tài liệu và tham gia vào cộng đồng giáo dục để tiếp cận những xu hướng mới

Có thể bạn quan tâm

Trụ sở chính công ty Comlink

LIÊN HỆ

Comlink_Adress_Logo

Địa chỉ

Tầng 3 Toà nhà VNCC 243A Đê La Thành Str Q. Đống Đa-TP. Hà Nội
Comlink_Workingtime_Logo

Giờ làm việc

Thứ Hai đến Thứ Sáu Từ 8:00 đến 17:30 Hỗ trợ trực tuyến: 24/7
Comlink_Email_Logo

E-mail

info@comlink.com.vn
Comlink_Phone_Logo

Phone

+84 98 58 58 247

Tư vấn

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.